Monday 29 October 2012

आधुनिक उखाणे.........

कालमानाप्रमाणे जुने विचार, जुनी संस्कृती, जुन्या परंपरा आता कालबाह्य होत चालल्या आहेत. जिथे तिथे आधुनिकतेचे फॅड बोकाळले आहे. झगमगाटाचा, झटपट श्रीमंतीचा सोस दिसामाशी वाढतो आहे.  या पार्श्वभूमीवर नव्या, आधुनिक विचारांची ओळख करून देणारे पुढील उखाणे.,,,,,,,,,,,,  


स्टीलचे ताट त्यात चांदीची वाटी 
आज ह्याच्या तर उद्या त्याच्या पाठी  

गाजराचा हलवा, शेवयांची खीर
तू गरीब म्हणून सात पावले मागे फिर................

श्रीखंडात चारोळी, दुधात केशर 
उगाच का घ्यायचे मी लग्नाचे प्रेशर............

उंची कपडे, परफ्युम, श्रीमंती थाट
म्हणून तर लग्नाचा घाटलाय घाट ..........

मूव्ही, पॉप टेट्स  सीसीडी, पिझ्झा हट 
वडिलांनी लावलीय नुसती लग्नाची कटकट ...............

जिरेसाळ भात त्यावर लोणकढे तूप
मला बाई आवडते मशरूम सूप................ 

नवी कोरी गाडी आणि देखणा छोकरा
महिन्याकाठी गाठते मी नवीन बकरा...........

घरीदारी लग्नाचे वाजताहेत पडघम
माझ्या मनात पळण्याचे विचार आहेत जानम.......... 

कमावलेली बॉडी आणि सेक्सी स्टाईल 
कधी दिसेल मला माझा हिरो साहिल............

दिव्यादिव्यांनी उजळला कोपरा
Date, Long-drive बेत आता फिक्स करा............ 

समर्थ म्हणाले, 'शुभमंगल सावधान'
नको करूया लग्न राखू त्यांचा मान.............

रोयालचा पेंट आणि वाघबकरी चहा
कांदेपोहे खा आणि मुलगी पहा...................

गोडात गोड पाकातले चिरोटे 
असे कसे निपजले आपलेच कारटे?...........

ज्याचा असेल गाडी-बंगल्याचा व्याप 
तोच होईल माझ्या बाळाचा बाप...........

चॉकलेट कुकी आणि आईसक्रीम, डोनट 
श्रीमंत होण्याचा शोधूया 'shortcut'...............

माधुरीच्या साड्या आणि सलमानचे नखरे
आई-वडील करतील माझ्या स्वप्नांचे खोबरे..........

Blackberry, iPad, laptop, notebook
नवरा माझा असावा नामवंत 'cook'...........

उंची सूट, फाइव्ह स्टार, फंकी ज्वेलरी 
तोच असेल माझ्या स्वप्नांचा मानकरी.................. 

ताटाभोवती काढली महिरप नक्षीदार 
 पगार असावा रग्गड, दिसणे जरी सुमार.................

अंगणात माझ्या दरवळतो पारिजात
परदेशी वरासाठी केली मी यातायात ..................

सनई-चौघडे, फटाके, वरात 
इतर 'दारात', MBA 'घरात'...........


हॉलिडे डेस्टीनेशन, हनिमून, lingerie 
Attractive package - Thomas Cook/Strawberry...........   




No comments:

Post a Comment