Thursday 18 October 2012

प्रणाम (कविता)



जगातील साऱ्या सुंदरतेला आणि साऱ्या गलिच्छतेला माझा प्रणाम 
जगातील साऱ्या सुबुद्धतेला आणि साऱ्या निर्बुद्धतेला माझा प्रणाम 
लताच्या अलौकिक स्वराला माझा प्रणाम 
लाचार जोडलेल्या करालाही माझा प्रणाम
रवीशंकरच्या सतारीवर लीलया फिरणाऱ्या बोटांना माझा प्रणाम
एका हातातून दुसऱ्या हातात लीलया सरकणाऱ्या नोटांनाही माझा प्रणाम 
नेपोलियनच्या शौर्याला माझा प्रणाम
हिटलरच्या क्रौर्यालाही माझा प्रणाम
तेंडुलकरच्या खेळाला माझा प्रणाम
राजकारण्यांच्या खेळालाही माझा प्रणाम
नाटकांवर पोट भरणाऱ्यांना प्रणाम
पोटासाठी नाटके करणाऱ्यांनाही प्रणाम
कर्णाच्या दातृत्वाला माझा प्रणाम
वांझोट्या मातृत्वालाही माझा प्रणाम
पुलंच्या विद्वत्तेला माझा प्रणाम
निर्बुद्धांहाती आलेल्या सत्तेलाही माझा प्रणाम
सागराच्या खळखळण्याला माझा प्रणाम
गांडूळाच्या वळवळण्यालाही माझा प्रणाम
निखालस सत्याला माझा प्रणाम
पोलिसी हप्त्यालाही माझा प्रणाम
सुबक दिमाखदार ऐश्वर्याला माझा प्रणाम
ओंगळ नागव्या दारिद्य्रालाही माझा प्रणाम
सुजाण सकस समंजसपणाला माझा प्रणाम
 निरस, निकस अनभिज्ञतेलाही माझा प्रणाम 
प्रणाम! प्रणाम! प्रणाम! त्रिवार प्रणाम!
माणसातला माणूस जिवंत ठेवणाऱ्या 
प्रत्येक भाबड्या आशावादाला माझा प्रणाम!

  

No comments:

Post a Comment